Wednesday, January 27, 2016

những Bí Quyết Trang Điểm Bạn Cần Biết Trước Tuổi 30

30 tuổi, phái nữ thường trở nên tự tin hơn cùng sự nghiệp thành công, gia đình ổn định. Và có những kinh nghiệm cơ bản mà một phái nữ nên biết được khi cô ấy sắp chạm tới "đầu 30". Đó chính là: Nấu nướng, giao tiếp và nhất là biết cách làm đẹp.



1. Che khuyết điểm nhanh chóng và tinh tế


Bị nổi mụn trứng cá ở lứa tuổi trưởng thành là điều hoàn toàn có thể xảy ra dù cho bạn có muốn hoặc không. Năm 30 tuổi phấn phủ maybelline đẹp , bạn cần biết chính xác làm thế nào để xử lý trường hợp khi bạnq tỉnh dậy và có một vài đốm mụn ở trên mặt. Trong trường hợp cần 1 giải pháp cấp bách thì các thanh che điểm yếu sẽ là vật dụng không thể bỏ lỡ. Điều đặc biệt là bạn cần phải học cách thức sử dụng chúng cho khéo léo. Bí quyết áp dụng ở đây là hãy dùng cọ để đánh kem che điểm yếu từng chút một đồng thời phủ phấn lần lượt sau những lần dặm kem để các đốm mụn hoặc vết thâm thực sự được "tàng hình".



2. Tạo nên hiệu ứng bóng sáng, khỏe mạnh cho da


Bước vào lứa tuổi 30, làn da của bạn sẽ không còn được căng mịn, thay cho đó là sự hiện diện của các dấu hiệu lão hóa. Hãy chọn kem nền có thể làm da bóng sáng, căng mẩy như chứa nước. Hoặc nếu như bạn dùng phấn lót dạng lì, hãy thêm vào thao tác đánh phấn highlight ở hai má, sống mũi và trên trán, làn da bạn sẽ trở nên sáng bừng, khỏe đẹp tự nhiên.



3. Giúp làm đầy cho đôi môi


Vào lứa tuổi 30, bờ môi của bạn không được căng bóng hoặc đầy đặn nữa. Bạn nên 1 phương pháp để tạo cảm giác làm cho làn môi bạn căng mòng, lôi cuốn và rất tự nhiên bằng cách dùng chì kẻ viền đôi môi để ăn gian độ dày, rồi dùng son lì để tạo màu, sau cùng là phủ đè lên trên 1 lớp son môi bóng có nhũ nhẹ làm nên độ căng mướt cho đôi môi thêm quyến rũ.



4. Tạo dáng lông mày hoàn hảo


Nếu như bạn đã có đôi lông mày rậm và tuyệt vời thì xin chúc mừng, bạn không nên phải bận tâm nhiều về nó. Còn nếulông mày của bạn thưa thớt và không có khuôn mày thì đây là một kĩ năng đặc biệt làm cho tạo nên toàn bộ thần thái cho gương mặt. Bạn cần tìm ra khuôn mày thích hợp với mình, dùng chì hay sáp vẽ để làm cho đôi chân mày hoàn hảo hơn.



5. Dùng phấn má hồng hồng khéo léo


Má hồng thật sự là vũ khí hoàn hảo để bạn chống lại sự mệt mỏi của làn da, che lấp sự xỉn màu và nhợt nhạt. Hãy nhấn chút phấn má hồng 1 cách thức tinh tế ở hai bên xương 2 má hay dùng cọ để đánh phấn sao cho thật tự nhiên và có độ ccó định nhất định trên toàn bộ gương mặt.

No comments:

Post a Comment