Saturday, May 17, 2014

Tham Khảo Cách Chọn Đồng Hồ Thời Trang Để Tôn Lên Vẻ Nam Tính, Lịch Lãm Và Đẳng Cấp

Thời trang luôn là một điểm nhấn nhằm tạo nên sự khác lạ của mọi người. Đối với sự thời trang phái nữ thì sự đa dạng và đa sắc màu là điều ai cũng có thể nhận ra, nên sự chọn lựa luôn dễ dàng trong khi đó, thời trang dành riêng nam luôn là sự huyền bí và có một sự lựa chọn quả thật khó. Để có thể tạo nên một điểm nhấn đặc biệt dành cho một người đàn ông chỉ có thể là phụ kiện thời trang dành cho họ.
Nhắc tới phụ kiện thời trang dành riêng nam giới, thì đồng hồ đeo tay luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của mỗi người đàn ông. Trong một thế giới hiện đại, thì 1 chiếc đồng hồ nam ngoài công việc dùng để chỉ thời giờ còn là phụ kiện thiết yếu đối với cuộc sống phái mạnh. Chính vì vậy mà theo nhìn nhận của nhiều người " đồng hồ đeo tay nam không những thể hiện tính cách, vị trí của một chàng trai mà còn tạo nên sự lôi cuốn từ họ ".
Sự quyến rủ của đồng hồ nam là thế nhưng việc lựa chọn một chiếc đồng hồ nam chính hãng và đồng hồ thời trang nam cao cấp phù hợp với bạn nhất, là điều cũng thực sự khó. Nếu có sự hướng dẫn của những chuyên viên về đồng hồ thời trang và tham khảo ý kiến của họ thì việc chọn lựa một chiếc đồng hồ đeo tay nam dành cho bạn trở nên đơn giản hơn. Và bạn hãy cùng tham khảo nha.

Phù hợp với vóc dáng


- Nếu bạn có dáng người cao lớn với cổ tay lớn thì nên chọn những chiếc đồng hồ bằng dây da bản lớn hoặc dây kim loại có mắt xích lớn cùng dạng mặt lớn, nhiều kim. Kiểu dáng này sẽ tôn lên vẻ năng động, mạnh mẽ và nam tính cho bạn.
- Vóc dáng cao, cổ tay tròn: Một mẫu đồng hồ đeo tay mặt tròn dây da hoặc dây kim loại tạo nên vẻ lịch thiệp cho các đấng mày râu.
- Các bạn nam có khung xương nhỏ, cổ tay tròn thì hãy chọn đồng hồ mặt tròn với dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ là đẹp nhất.

Thích hợp với công việc


Tùy mỗi đặc thù công việc mà bạn chọn kiểu đồng hồ đeo tay phù hợp tạo ấn tượng với mọi người văn phòng sẽ hợp với những kiểu tao nhã, lịch thiệp. Trong khi đó, đồng hồ đeo tay với kiểu mạnh mẽ, sẽ dành riêng người làm về lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ.
Còn những người làm buôn bán thì sẽ tạo ấn tượng với đối tác với kiểu đồng hồ thời trang trang trọng, cao cấp. Nếu bạn vận động trong lĩnh vực nghệ thuật thì kiểu đồng hồ khác lạ không đụng hàng sẽ khiến bạn nổi bật hơn ở mọi nơi mọi lúc.

Vật liệu dây đeo


Có không ít chất liệu dây đeo để bạn lựa chọn như cao su, da, hợp kim, kim loại quý hiếm. Trong những ngày hè nóng bức, dây đeo bằng da hoặc cao su sẽ thấm mồ hôi và tạo mùi khó chịu. Thêm vào đó, dây da, cao su dễ thấm nước và nhanh hỏng. Thỉnh thoảng, bạn nên khử mùi hôi trong dây bằng túi khử ẩm. Đồng hồ đeo tay không dễ chịu trong thời tiết oai bức giống như khá thời trang và có độ bền cao. Khoảng 1 vài tháng, bạn nên lau bụi bẩn, mồ hôi dính vào kẽ dây có tác dụng giúp đồng hồ luôn sáng bóng. Với phái mạnh, đồng hồ không chỉ đơn giản để xem giờ mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn trong phong cách. Người sành điệu là người biết chọn đồng hồ thời trang phù hợp cùng vóc dáng công việc có tác dụng giúp tôn lên vẻ mainly, phong thái lịch sự và đẳng cấp của bản thân. Vậy bạn đã chọn được chiếc đồng hồ đeo tay vừa hoàn hảo vừa phù hợp với phong thái chưa?

No comments:

Post a Comment