Monday, November 23, 2015

chỉ Cần Năm Phút Make-up Để Trở Nên “xinh Khác Biệt”

Là 1 bạn gái tươi trẻ và năng động, bạn hay phải xoay quanh 1 núi công CƠ BỤNG 6 MÚI: bí Quyết Để Có Mái Tóc Đen Rực Sáng việc, cùng những dự định tụ tập bạn bè. Vậy nên không phải lúc nào cũng đủ thời gian để bạn xuất hiện thật rạng rỡ.
Hãy thử suy nghĩ 1 buổi sáng đẹp trời, bạn thức dậy cùng diện mạo đầu xù tóc rối sau 1 đêm mải miết với công việc hay bạn bè, trong lúc đồng hồ đang báo sắp đến giờ tới công sở, bạn sẽ phải làm như thế nào? Đâu sẽ là cách để biến 1 cô nàng luộm thuộm thành 1 bạn nữ công sở chính hiệu trong thời giờ ngắn nhất có khả năng?

2 phút cho lớp nền


Việc sử dụng BB Cream làm lớp nền khi không có rất nhiều thời giờ sẽ là 1 phương pháp hiệu quả. Bởi vì việc này có khả năng rút ngắn thời gian khi bạn không phải dùng đến kem lót, kem che nhược điểm hay kem tránh nắng.
Hơn nữa, bạn cũng không cần tới bôi BB cream lên hết khuôn mặt, mà chỉ cần thoa lên các chổ cần thiết như vết thâm mắt, các nốt mụn, đỏ… Các chổ da không đều màu…

1 phút cho lông mi cong và dày


Lông mi cong vút và dày dặn khiến cho cửa sổ tâm hồn thêm lôi cuốn. 1 phút bấm cong lông mi và chải mascara, và bạn sẽ thấy diện mạo của mình bắt đầu trở nên khác biệt rồi đấy!

1 phút cho làn môi gợi cảm


Tùy theo ý thích mỗi người mà chọn lựa cho mình màu sắc son riêng biệt, thể hiện phong cách. Bạn chỉ cần thoa nhanh và bặm đôi môi lại để son tự dàn trải đều trên môi. Thật nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài rạng rỡ phải không nào?

1 phút cho má hồng


Một chút má hồng sẽ làm cho khuôn mặt bạn thêm tươi tắn. Bạn có thể vận dụng luôn từ thỏi son của mình. Chấm một ít son môi lên má và dùng tay thoa thật đều.

Thêm phụ kiện và quần áo để trở nên hoàn thiện


Với một buổi sáng vội vã, những kiểu trang phục vừa sành điệu, vừa tiết kiệm thời gian sẽ là ưu tiên đi đầu. Bạn có khả năng lựa chọn những kiểu váy liền hay jumpsuit thời trang. Bởi vì chúng sẽ tiết kiệm thời gian hơn khá phấn mắt maybelline chính hãng nhiềuđối với việc bạn phải ngắm nghía đủ các kiểu áo quần và tìm ra cách mix trang phục ưng ý.
Bên cạnh đó, việc nhấn nhá phụ kiện sẽ khiến cho bạn thêm cuốn hút. So với môi trường công sở, bạn nên chọn lựa những phụ kiện đơn giản, nhưng vẫn giúp cho tôn lên dáng vẻ yêu kiều của mình như vòng cổ, hoa tai…
Chẳng phải với một vài bước đơn giản như vậy, trong khoảng thời gian tích tắc, bạn đã có được diện mạo hoàn toàn mới lạ rồi đấy sao?

No comments:

Post a Comment