Tuesday, December 22, 2015

tip Make Up Thật Đẹp Cho Từng Kiểu Khuôn Mặt

Mỗi gương mặt cần một cách riêng để che dấu điểm yếu. Dưới đây là cách trang điểm thật xinh cho mỗi kiểu khuôn mặt mà bất kỳ cô bạn nào cũng cần biết.



1. Cách trang điểm thật đẹp cho khuôn mặt tròn


Điểm mạnh của mặt tròn là giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi thật. Bạn chỉ cần lưu ý đến việc đánh nền và một chút thay đổi trong cách trang điểm hằng ngày là được.
Bạn gái có khuôn mặt tròn đừng nên đánh phấn hết cả khuôn mặt, làm cho mặt bự phấn và thêm tròn hơn. Thay vào đó, bạn nên thoa phấn lót giúp cho da hồng hào hơn rồi chỉ tập trung đánh phấn nền ở phần trung tâm gương mặt (vùng chữ T, 2 bên dưới bọng mắt, cằm). Chọn màu phấn nền trùng màu da hoặc hơi có chút bronze nâu nhẹ cũng giúp cho khuôn mặt bạn trông thanh mảnh hơn.
Với má hồng, bạn không nên đánh ngang hay đánh xéo, chỉ cần dùng cọ xoáy tròn má hồng trên đỉnh gò má. Còn với lông mày, bạn nên vẽ dáng chân mày ngang hay hơi xếch nhẹ thay cho kiểu lông mày lá liễu cong tròn, làm cho gương mặt trông sắc sảo hơn.



2. Mẹo trang điểm thật tự nhiên cho khuôn mặt vuồng
Hai ngạnh hàm lớn là điểm đặc trưng và cũng là điểm các bạn gái mặt vuông thích hạn chế nhiều nhất trên khuôn mặt. Thế nhừng, không phải cứ tán thật nhiều kem tạo khối vào hai bên ngạnh hàm là xong, mà bạn cần tập trung làm cho "kéo dài" phần cằm, giúp cho gương mặt trông mềm mại hơn.



3. Mẹo make up thật tự nhiên cho khuôn mặt dài


Khuôn mặt tưởng chừng khó che điểm yếu này thực ra lại rất dễ, bạn chỉ cần nhớ câu thần chú "ngang" là đủ. Thật vậy, chỉ cần kẻ chân mày dáng ngang, có độ đậm vừa phải, nhấn kem tạo khối dưới gò má và cằm rồi đánh má hồng ngang từ cánh mũi ra phía tai là được. Cách make up này làm cho tạo cảm giác khuôn mặt ngắn lại và trông hài hòa hơn.
Hấp dầu Missha Hàng Chính Hãng



4. Cách trang điểm thật tự nhiên cho khuôn mặt góc cạnh


Gương mặt góc cạnh của phái nữ Việt thường có xu hướng có phần trán rộng, gò má cao, có ngạnh mặt hay cằm nhọn nhưng hơi ngắn, tạo thành tổng thể góc cạnh nhưng lại dễ bị thô, trông không cân đối. Để cân bằng gương mặt góc cạnh, bạn cần phối hợp giữa tạo khối và nhấn sáng.
Bạn nên sử dụng kem tạo khối dạng phấn để tán lên các điểm quá góc cạnh trên mặt. Dạng kem sẽ làm cho tạo độ "ăn" mềm mại vào da để khuôn mặt bạn trông tự nhiên hơn. Sau đó, bạn phớt nhẹ phấn nhấn sáng lên vùng chữ T và xoay tròn cọ ở 2 bên gò má dưới bọng mắt, để tạo độ đầy hơn hài hòa cho gương mặt.
Với khuôn mặt góc cạnh, bạn không nên vẽ lông mày hay kẻ mắt bằng những đường thẳng quá góc Kem chống nắng mặt Missha Tốt cạnh. Thay vào đó, bạn nên vẽ lông mày bằng bột hay sử dụng chì "phẩy" các đường lông giả, lấp đi chỗ trống và kẻ viền mắt thật mảnh ôm sát chân mi. Khi đánh má hồng, bạn nên thoa lan rộng khắp gò má nhưng không quá lan về phía thái dương, để "gom" gọn gương mặt

No comments:

Post a Comment