Saturday, December 5, 2015

các Bộ Đôi Sản Phẩm Dưỡng Da Toàn Than Bạn Cần Phải Kết Hợp Ngay Từ Bây Giờ

Nếu bạn chỉ dùng một sản phẩm riêng biệt, nó vẫn sẽ phát huy chức năng nhưng bạn sẽ phải bất ngờ nếu phối hợp thêm một sản phẩm phù hợp đấy. Tuy nhiên không phải bất kì sản phẩm chăm sóc da nào cũng có khả năng dùng chung vì 1 số nguyên liệu trong hai loại kem dưỡng khi phối hợp có khả năng gây dị ứng cho da. Để biết những sản phẩm nào có khả năng sử dụng chung và hơn nữa còn đem đến hiệu quả vượt trội, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 bộ đôi sản phẩm được những chuyên viên khuyên tốt nhất nên phối hợp lại cùng với nhau.



1. Serum chống lão hóa + kem chống nắng cơ thể


Nếu bạn chưa sử dụng kem tránh nắng 365 ngày/ năm thì đây là lý do chủ yếu khiến cho bạn chăm sóc da nhiều mà vẫn không thấy hiệu quả. Các tia cực tím từ ánh nắng khi chiếu lên da có thể gây ra các tổn thương về tế bào dẫn đến nhiều dấu hiệu xấu như da bị sạm, thiếu sự đều màu, nếp nhăn, nám… Những thí nghiệm đã chỉ ra 90% tổn thương trên da có khả năng nhìn thấy là do các tác nhân có hại từ môi trường, cao nhất là ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. tệ hại hơn nữa, việc tiếp xúc quá lâu với những tia cực tím mà không có cách thức ngăn ngừa còn có thể gây ung thư da.



2. Dầu dưỡng da + kem dưỡng da cơ thể đặc trị


Trong những ngày lạnh giá và khô, dầu chăm sóc da sẽ giữ cho làn da bạn luôn mịn màng và đủ độ ẩm nên khi bạn dùng cùng kem dưỡng đặc trị da như giúp làm sáng da, chống nhăn sẽ tạo ra điều kiện tốt hơn để phát triển những nguyên liệu hoạt chất, mang đến sự khác biệt lớn đối với chỉ dùng riêng. Một lớp dầu chăm sóc da mỏng bên trên kem dưỡng sẽ giúp lớp kem thấm hút sâu vào da, phát huy tốt hơn những chức năng và còn tránh được tình trạng làn da mất nước qua những lỗ chân lông.



3. Tấy da chết + kem dưỡng body


Việc loại bỏ các da chết sẽ giúp cho da luôn mịn màng, tươi mới và căng bóng. Bạn có thể sử dụng hợp chất những loại hạt mịn để loại bỏ da chết vật lý hay dùng loại bỏ da chết loại hóa học có chứa Glycolic hay Axit lactic tùy vào điều kiện da và sở thích. Sau khi tẩy đi lớp da chế là thời điểm phù hợp nhất để thao kem dưỡng vì lúc này các chất dinh dưỡng sẽ dễ dàng thấm sâu vào da hơn, giữ cho làn da ẩm mịn và đủ nước trong nhiều giờ liền, điều mà bạn khó có khả năng đạt được khi bôi kem dưỡng trên làn da nhiều tế bào chết. Vaseline Đan Quỳnh

No comments:

Post a Comment