Thursday, April 24, 2014

Cách Lựa Chọn Đồng Hồ Thời Trang Cho Bạn Thêm Năng Động

Cách chọn đồng hồ nữ trendy cho bạn lót khỏe khắn Trước đây, những chiếc đồng hồ chỉ có một chức năng dễ dàng đó là xem thời giờ thì ngày nay với sự xuất hiện của thời thượng đồng hồ còn được thiết kế làm cho vật trang sức rất cute và xinh xắn.

1. Kí hiệu trên đồng hồ và mức độ chống nước:



- 30M - 3ATM -3BAR: Rửa tay, đi mưa

- 50M - 5ATM -5BAR: Rửa tay, đi mưa, tắm

- 100M - 10ATM- 10BAR: Rửa tay, đi mưa, tắm, bơi

- 200M - 200ATM- 200BAR: Rửa tay, đi mưa, tắm, bơi, lặn

biết Không để nước biển vào đồng hồ vì khả năng ô xi hóa của nước biển rất cao. Nếu không thiết kế mục đích nước biển dính vào thì bạn mau chóng mang qua cửa hàng sửa chữa mục đích tháo và xì khô.

2. Lựa đồng hồ theo dáng người



- vóc dáng dong dỏng cao với cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ có tác dụng tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

- tạng người cao nhưng xương cổ tay to: Đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt nhỏ sẽ hút mắt hơn trên tay bạn.

- tạng người xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là đẹp nhất.

- Dáng to cao với cổ tay lớn: Đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, các kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

- vóc dáng góc cạnh, mạnh mẽ: Đừng tìm nhiều mẫu đồng hồ nhẹ nhàng hãy tìm nhiều mẫu đồng hồ sự thể thao cá tính mạnh mẽ.

3. Chọn đồng hồ theo màu da của bạn:





- Da sáng màu: Bạn đeo các mẫu đồng hồ mặt sẫm màu, hoặc nhiều cái đồng hồ có dây da nâu sẫm màu hoặc dây inox trắng. Nếu bạn thích màu nước mạ vàng thì hãy chọn những mẫu đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu.

- Da sẫm màu hoặc cổ tay khá nhiều lông: Bạn chọn nhiều cái đồng hồ mặt sáng sẽ nổi bật. Dây và vỏ mạ vàng càng hút mắt

4. Chọn đồng hồ theo cá tính



- Lãng mạn và mơ mộng: Hãy chọn các mẫu đồng hồ mềm mại nhẹ nhàng các mẫu đồng hồ đính đá cũng rất thích hợp với bạn. chưa hết bạn có khả năng chọn những mẫu đồng hồ sự cách khác lạ một chút cho phép tạo nên một sự hưng phấn mới mẻ cho mình.

- thực tại và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm những mẫu đồng hồ trang trọng trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, ngay cả là dễ dàng

- cá tính muốn tìm tòi một sự đổi thay hiểu lầm vừa Độc đáo là từ ưa muốn của bạn, vì vậy bạn cũng có tác dụng rất hợp với những mẫu đồng hồ sáng tạo năng động ngay cả đôi chút kỳ dị nhằm giữ cho tâm trí bạn luôn cá tính tìm tòi.

- Hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần: nhiều mẫu đồng hồ đáng yêu trang nhã và không quá phá cách sẽ rất thích hợp với bạn.

5. Chọn đồng hồ đáp ứng với công việc:



- Bạn khiến vănphòng, nơi làm việc giáo viên: Bạn luôn là một người lịch thiệp, từ lời nói cho đến vật dụng. nhiều mẫu đồng hồ kín đáo trang nhã luôn gây chú ý bạn.

- Bạn khiến kinh doanh, nên phải giao thiệp với đối tác làm thưởng thức Hãy tôn lên sự tráng lệ và một chút năng động khác biệt của mình với nhiều mẫu Đồng hồ Siêu vip và Đồng hồ vip Đầy lịch lãm mà vẫn khác biệt, hiểu lầm cho đối tác kính nể bạn.

- Bạn làm cho các công việc kỹ thuật, thể dục Hãy chọn cho mình các mẫu đồng hồ tương đốiphức tạp một chút, to một chút và lạ lạ một chút.

- Bạn làm cho họa sỹ, nghệ sỹ hoặc sáng tác Một mẫu đồng hồ lạ hình thức chẳng giống ai có tác dụng hiểu lầm bạn thích thú đấy.

- Bạn khiến các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua các mẫu đồng hồ mạ vàng, sẽ hiểu lầm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và thiết kế mắn hơn.

6. Chọn đồng hồ theo mệnh:



- Mệnh Kim: Kim là kim loại, bạn trải nghiệm đồng hồ chính là đeo kim loại trên tay đó, đồng hànhvà phù hợp với mệnh của bạn. chưa hết bạn chọn những mẫu đồng hồ mạ vàng (Vàng hành Thổ sinh Kim) sinh phù cho bạn cũng rất chất lượng

- Mệnh Mộc: Đừng Lo Kim khắc Mộc, hãy chọn các cái đồng hồ mặt chữ nhật dài dài, đi cùng với bạn đấy. mặt khác nhiều chiếc đồng hồ mặt đen, hoặc dây da màu đen (Đen hành Thủy) sinh phù cho Mộc của bạn, tốt quá đi chứ nhỉ.

- Mệnh Thủy: Đồng hồ gì đã được Kim sinh Thủy mà. Đồng hồ mặt tròn, màu trắng lại càng hoặc và phù trợ cho bạn.

- Mệnh Hỏa: Hỏa khắc Kim, nhưng kim của đồng hồ là Kim của vàng bạc, bạn không hại được nó mà chỉ khiến cho nó sáng lên, vẻ đẹp kết hợp lên mà thôi (lửa thử vàng). ngoài ra bạn chọn những mẫu đồng hồ mạ vàng cũng rất đẹp Mặt đồng hồ màu ánh xanh của Mộc sinh phù cho bạn hàng đầu Nếu mệnh của bạn nhiều Hỏa quá, dễ nóng tính thì có khả năng lại cần một cái đồng hồ mặt màu đen, hoặc dây da màu đen cho phép tiết hạ bớt sự nóng nảy của bạn đi.

- Mệnh Thổ: Thổ sinh Kim, đeo đồng hồ hợp kiểu rồi. Nếu bạn chọn các mẫu đồng hồ mạ vàng (hành Thổ đồng hành , đồng hồ mặt vuông hoặc đồng hồ dây da là đúng điệu.

7. Chọn đồng hồ đáp ứng với đồ



- Khi mặc váy, bạn hay kết phù hợp với đồng hồ có dây bạc nên chứng nhận vàng với mặt thủy tinh. Chống chỉ định đồng hồ trực tuyến hoặc đồng hồ có số điện tử Loại đồng hồ dây kim loại này có thể sử dụng thời điểm nhiều buổi tiệc hoặc buổi họp xã giao.

- Đồng hồ với dây da với mặt số hay điện tử đáp ứng cho giao tiếp thường ngày, nhiều bộ đồ thông dụng. Nếu bạn không cần quá "điệu", cũng có khả năng chọn nhiều cái đồng hồ dáng thể dục cho thoải mái.

- Bạn chắc hẳn trải nghiệm những mẫu đồng hồ thể thao cho phong kiểu thưởng thức mặc cá tính của mình nhưquần sooc chạy bộ, áo phông rộng, quần thụng…. nhiều cái đồng hồ này hay chống thấm nước và có số trực tuyến đảm bảo cho phát triển dễ ra mồ hôi cũng như tập luyện của bạn.

- Bạn cũng có thể phối hợp màu cùng với tông màu váy, áo mà bạn diện Khi đó thời điểm bạn sẽ quả thật sành điệu và hút mắt

- Hãy cẩn trọng khi hòa hợp đồng hồ với trendy của bạn. Đồng hồ gam màu tối có tác dụng hòa quyện dễ dàng với nhiều áo khác nhau, ngược lại đồng hồ sáng màu lại lôi cuốn ánh mắt và không dễ kiểm soát hơn.

- Đàn ông hay đeo đồng hồ dây đen, kết phù hợp với bộ quần áo đen hoặc ghi xám. Với áo màu nâu, hãy chọn các chiếc đồng hồ dây nâu. cũng giống như vậy, đồng hồ dây kim loại hay đi cùng các bộ đồ màu sáng, trắng.

8. mẹo cho bạn:



- Luôn luôn có 3 sự đồng hồ thời điểm tủ ăn mặc của bạn: hình thức dự tiệc, kiểu ngày thông thường hình thức thể dục chống thấm nước.

- Đảm Bảo đồng hồ của bạn không quá cũ và bị sờn màu. thời điểm trường hợp đó, bạn nên thay một cái dây vừa hoặc đánh lại mặt đồng hồ nếu máy còn chạy chất lượng

- Không nhất thiết phải mua đồng hồ quá đắt vậy nhưng phải bền lâu chúng dùng chất lượng và không gây hại cho cơ thể.

- Nếu bạn rủng rỉnh, hãy chọn mua các nhãn hiệu cao cấp Tag Heuer, Dior, Fendi, Nixon,Wenger, Tommy Hilfiger, Lacoste, Hugo Boss...

1 comment:

  1. Cách Lựa Chọn Đồng Hồ donghotreotuong.vip Thời Trang Cho Bạn Thêm Năng Động

    ReplyDelete