Sunday, April 27, 2014

Những Chiếc Đồng Hồ Thông Minh Độc Đáo Đầu Năm 2014




Không chỉ smartwatch liên kết với điện thoại mục đích nhận thông báo, gọi điện như hảng Samsung Gear, một số công ty sản xuất khác còn tích trữ hợp SIM và sử dụng Android đầy đủ cho đồng hồ thông minh nổi bật.
Cuộc đua cho ra đời thiết bị đeo được nổi lên từ năm 2012 và hứa hẹn bùng nổ trong năm nay. Những nhà sản xuất mobile tỏ ra hào hứng nhất khi tung ra các mẫu smartwatch với kỹ năng liên kết với điện thoại thời điểm khi đó, những tên tuổi ít nổi khác lại cho ra đời đồng hồ thông minh độc đáo có khả năng vận động riêng lẽ như một cái smartphone nhờ chạy trên hệ điều hành Android và trang bị SIM. Xu thế đầu năm 2014 cho thấy nhiều công ty đã để ý vào may khi cho ra mắt smartwatch nhưng vẫn giữ được vẻ tráng lệ không kém đồng hồ thông minh độc nhất . Ngoài ra chức năng sức khỏe, tài trợ thể dục cũng được ưu tiên mang lên nhiều thiết bị đeo được.
Với sự ra đời hệ điều hành Android Wear dành đặc biệt cho loại thiết bị đeo này, cuộc thi smartwatch thời điểm năm 2014 được tham dự đoán có tác dụng còn sôi độnghơn nữa. Sau đây là những mẫu đồng hồ thông minh độc đáo mới giới thiệu được để ý nhiều

Motorola Moto 360




Mẫu đồng hồ thông minh nổi bật mới tung ra thị trường của Motorola gây chú tâm bởi may vừa cổ điển vừa hiện đại. Moto 360 có dáng tròn truyền thống với phần khung kim loại, tùy chọn dây đeo kim loại hoặc da. Phần mô tả tận dụng màn hình cảm ứng cho khả năng tác động qua lại điều khiển bằng giọng nói, đọc SMS, thông báo từ các kết hợp Đây cũng là thiết bị trước tiên sử dụng Android Wear, hệ điều hành riêng của Google dành cho những thiết bị đeo.
Trang Engadget nhận xét đây là mẫu đồng hồ thông minh nổi bật có may "sexy" nhất hiện nay Tuy vậy, mục đích được khám phá Moto 360, người sử dụng sẽ phải chờ đợi một số tháng tới.

Samsung Gear



Sau thế hệ Galaxy Gear trước tiên Samsung đã đồng loạt trình làng 3 mẫu đồng hồ thông minh nổi bật Gear đầu năm 2014. Gear 2 và Gear 2 Neo trải nghiệm màn hình cảm ứng 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel với vi xử lý lõi kép 1GHz. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Tizen thay vì Android như vậy hệ trước. Về may Gear 2, Gear 2 Neo đã được tỷ mỷ, thanh thoát hơn với năng lực thay dây linh hoạt. Hai mẫu smartwatch này đều trang bị cảm biến hồng ngoại nhưng Gear 2 còn thêm camera.

Ngoài hai mẫu smartwatch trên, Samsung cũng cho ra đời Gear Fit với chức năng chính là theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập thể thao Thiết bị được đánh giá cao nhờ design nhỏ gọn khác biệt là màn hình cong lần thứ nhất được tích phù hợp trên thiết bị đeo được. The Verge được xem là đây là thiết bị theo dõi sức khoẻ đeo tay tôt nhất mà họ từng gặp.
3 mẫu smartwatch Samsung Gear thế hệ mới đều trang bị cảm biến đo nhịp tim. Sản phẩm mở rộng khả năng tương tích trữ với nhiều thiết bị Android nhưng phát huy thú vị khi kết phù hợp với smartphone Samsung Galaxy.

Pebble Steel



Pebble là tham dự án đồng hồ thông minh độc đáo đã thất bại kỷ lục khởi nghiệp tại Kickstarter khi nócó gây quỹ vào năm 2012. Với mức giá 150 USD, Pebble là một trong những mẫu smartwatch có giá thấp nhất bây giờ và nhằm làm cho được điều đó máy đã tận dụng nguyên liệu nhựa. Nếu chi thêm 100 USD, người dùng có khả năng có được Pebble Steel với may kim loại tráng lệ hơn kèm theo một dây da, một dây kim loại duyên dáng
Không có khá nhiều thay đổi vào lúc cấu hình của Pebble Steel so với phiên bản gốc. Smartwatch này có khả năng liên kết tốt với các thiết bị iOS, Android cho phép xem thông báo, điều khoản chơi nhạc... Cuối tháng 1/2014, nhà cho ra đời đã công bố kho ứng dụng riêng cho Pebble vàliên kết với rất nhiều đơn vị khác mục đích phát triển tính năng cho mặt hàng

Neptune Pine



Neptune Pine giống 1 chiếc smartphone được thu nhỏ và gắn kết hợp dây đeo mục đích trở thành đồng hồ thông minh độc nhất Đây được coi là cái smartwatch có kích cở lớn nhất với màn hình cảm ứng 2,5 inch độ phân giải 320 x 240 pixel. Thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 với khả năng xử lý khá chất lượng nhờ chip Snapdragon S4 lõi kép, RAM 512 MB. Neptune Pine còn hỗ trợ SIM cho phép điện thoại, nhắn tin cùng nhiều công dụng đầy đủ của một cái mobile
Neptune Pine có khả năng đơn giản tháo tránh khỏi dây đeo nhằm thay thế hoặc sử dụng camera 5 megapixel ở mặt sau thiết bị. Thời điểm khi đó nếu lắp dây, máy có thể dùng được camera trước độ phân giải VGA. Thiết bị cho quá trình áp dụng khá ngắn, khoảng 8 giờ và được bán với giá 335 USD.

Omate TrueSmart Elegance



Sau thành đạt khởi điểm của đồng hồ nam thông minh Omate TrueSmart, nhà cho ra đời đã ra mắt phiên bản Elegance với tuyên bố nhẹ hơn 30% so với thế hệ trước. Thiết bị vẫn giữ khả năng phát triển độc lập như một mẫu smartphone nhờ trang bị SIM và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 đầy đủ.
Trang bị ưu điểm cho Omate TrueSmart Elegance là chip xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ vào lúc 4 GB. Thiết bị tài trợ gọi điện, gửi tin nhắn và cài thêm nhiều ứng dụng ngoài. Phiên bản mới cũng được nhà sản xuất bổ sung hai màu sắc năng động là hồng và trắng. Omate TrueSmart Elegance có giá khoảng 300 USD.

No comments:

Post a Comment