Monday, April 21, 2014

Điều Cần Quan Tâm Khi Sử Dụng Đồng Hồ Thời Trang

Những điều hay tránh khi sử dụng đồng hồ!



Không tận dụng hoặc mục đích đồng hồ ở nơi có những từ trường

Luôn rửa đồng hồ bằng nước ấm ngay sau khi bơi biển ( đối với đồng hồ được phép bơi lặn)

Tránh mục đích đồng hồ bị va đập mạnh, hay tháo đồng hồ khi chơi thể dục ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao

Luôn duyệt tình trạng của núm vặn, vị trí đúng là ở nấc thời điểm cùng. . trong thời gian áp dụng núm rất đễ bị mắc vào chỉ áo hoặc nhiều tác động khác mà bị kéo ra ngoài.

Hàng tuần hay chùi rửa đồng hồ với nước ấm với xà-phòng cho phép chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mò hôi tiết ra. các bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nướcvào vào lúc đồng hồ.

Không được áp dụng đồng hồ với hoá chất dễ khiến hư hại dây, vỏ đồng hồ cũngnhư cácchi tiết khác.

Không nhằm đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc nhiều nơi thấp hơn O độ C ( tương đương 32 độ F).

Không tận dụng nhiều nút bấm khi ở dưới nước đối với nhiều đồng hồ khá nhiều chức năng.



Tôi mới mua một chiếc đồng hồ, về mới dùng được vài tháng đã chết, qua trung tâm bảo hành kỹ thuật viên bảo do đồng hồ bị tất cả pin. Vậy xin hỏi tại sao đồng hồ mới mà lại ngừng pin sớm như vậy? có phải do chất lượng không?

Đối với đồng hồ điện tử pin thông thường dùng được từ 2 năm rưỡi đến 3 năm. vậy nhưng khi cho ra đời máy, nhà cho ra đời đã lắp pin cho máy làm cho việc, vì như vậy sẽ bền hơn cho máy đồng hồ, dầu mỡ và những vấn đề chạy trơn chu hơn. Sau đó, máy vừa đựoc lắp ráp với nhiều phần khác của đồng hồ như mặt số, vỏ, dây… rồi qua bộ phận đóng gói, lưu kho, phân phối đi nhiều đại lý bán lẻ…

Chính do đó tuổi thọ của pin không thể tính tù thời xem mua của khách hàng mà phải tính tù khi cho ra đời chế tạo. Nếu đồng hồ của bạn dùng pin, bạn nên sở hữu qua trung tâm bảo hành nhằm thay pin mới Với trang thiết bị theo tiêu chuẩn của hãng kết hợp với kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp ổn định sẽ làm cho bạn hài lòng mà không phải lo lắng gì.


Tại sao đồng hồ chịu nước lại không nên dùng tắm biển…?



Khi tắm biển, cát và nước muối sẽ chui vào các khe gioăng ở kính, đắy và khác biệt là núm. Khi nước biển khô đi ,muối và cát biển còn đọng lại vào lúc núm làm cộm gioăng dẫn tới tạo khe hở lớn cho nứoc vào đồng hồ. do đó không nên đeo đồng hồ khi tắm biển, nếu có đeo thì phải tráng rửa lại bằng nước ấm với xà-phòng.

Trường hợp, trong khi tắm biển mà thấy đồng hồ có hiện tượng nước vào phải kịp thời mang đến nơi sửa chữa gần nhất để tháo và xì khô nước biển. Với nhà văn dụng muôí ăn mòn của nứoc biển, chỉ cần cho phép sang ngày thứ hai là hỏng toàn bộ máy.

No comments:

Post a Comment