Sunday, February 28, 2016

học Hỏi Kinh Nghiệm Bôi Kem Maybelline Nền Siêu Mỏng Nhẹ Với Bb Cream



Mùa hè vốn là mùa xuất hiện nhiều của kem maybelline mồ hôi và bóng dầu. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều maybelline bạn gái thường vô cùng ngại mỹ phẩm maybelline trang điểm vào mùa này, bởi chỉ sau ít phút ra ngoài phố, lớp phấn nước maybelline chính hãng kem nền trên gương mặt bạn rất dễ trở nên lấm lem cùng với lớp bả nhờn vô cùng khó chịu kem maybelline ở vùng chữ T (trán, sống mũi, cằm). Tuy nhiên cùng sự lớn mạnh không ngừng của công nghệ chăm sóc sắc đẹp, đã có rất nhiều kem maybelline loại kem nền được chế tạo ra để dành riêng cho những thời điểm "khó ưa" như vậy này. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là BB cream 1 sản phẩm kem nền mới ra đời chưa lâu nhưng đã rất nhanh chiếm được tình cảm của những bạn nữ.
Vì BB cream son maybelline đã có sẵn công dụng như 1 lớp kem lót, kem nền và kem dưỡng da, nên bạn chỉ cần dùngmột chút kem giữ ẩm để cung cấp đủ lượng nước cho làn da trước lúc ra đường nắng. Bạn cũng nên chọn BB cream từ những hãng mỹ phẩm châu Á bởi chúng sẽ có nhiên liệu giữ ẩm thích hợp hơn với khí hậu chổ bạn sống, không nên việc da sẽ bị rất khô hay quá nhờn dính sau khi đánh kem. BB cream bb cream maybelline là sản phẩm kem không mấy đặc nhưng lại có được độ che phủ khá tốt, bởi vậy bạn chỉ cần dùng tay thoa kem lên mặt nhằm có được lớp nền mỏng mịn nhất.
Bước 1: Bơm 1 phần kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa đều, sau đó chấm nhẹ nhàng maybelline từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và 2 bên má. Tiếp tục dùng tay xoa thật đều các chấm kem đó để chúng được che phủ toàn khuôn mặt bạn.
Bước 2: Bơm một phần nhỏ tiếp theo ra mu bàn tay rồi chấm và xoa thật đều lên những vùng da bị khuất trên khuôn mặt như: Khóe miệng, bọng mặt, khu vực da dưới bọng mặt, gần mũi và sống mũi. Với phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa đánh nhẹ để kem thấm hút đều lên da mặt. Tiếp tục sử dụng chỗ kem còn lại cùng vai trò kem che điểm yếu, che đi những nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.
Bước 3: Đánh thêm 1 chút BB cream lên khu vực cằm dưới và cổ để không làm cho da mặt có vẻ trắng hơn da cổ.
Bước 4: Bạn có khả năng dùng thêm kem che điểm yếu đặc dụng nếu như da có quá nhiều nốt mụn hay rỗ. Tiếp đó mỹ phẩm maybelline phủ thêm 1 lớp phấn powder thật nhẹ (nếu thích) để có màu da trắng mịn hơn. Thêm phấn má và bồ môi tự nhiên. Thế là bạn đã hoàn thành cách trang điểm thật thiên nhiên, mỏng nhẹ cùng BB cream maybelline rồi nhé!

No comments:

Post a Comment