Thursday, February 4, 2016

những Vật Dụng Make Up Đa Năng Không Thể Thiếu



Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ phải trang điểm khi không có đủ các sản phẩm make-up. Lúc này, tận dụng các món đồ có sẵn sẽ là giải pháp "chữa cháy" tối ưu.



Dùng son như màu mắt, phấn má hồng


Sản phẩm trang điểm đa dụng "kinh điển" nhất đó chính là. Son đâu chỉ để dùng cho môi? Khi cần makeup cấp tốc, một cây son cũng đủ "làm nên chuyện".
Với son thỏi hay son tint, bạn chỉ nên trộn chúng với kem dưỡng ẩm hoặc phấn lót rồi dùng ngón tay làm "cọ" cho môi, 2 má, thậm chí bầu mắt. Màu son tiệp vào da sẽ mang lại hiệu ứng căng đẹp tự nhiên mà chẳng cần đến cushion.



Kem che khuyết điểm nhiều tác dụng


Trong khá nhiều video hướng dẫn làm đẹp trên YouTube, chuyên viên trang điểm Michelle Phan đã khẳng đinh tầm quan trọng của kem che yếu điểm (concealer). Cô chia sẻ, đây là loại mỹ phẩm cần có để giấu đi đôi mắt "gấu trúc" cũng như bọng mỡ thừa – lý do khiến cho bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống và già hơn đối với tuổi thực.
Michell Phan cũng cho biết, kem che khuyết điểm sử dụng được cho rất nhiều bước make up chứ không chỉ để che vết nám và các nốt mụn đỏ sưng tấy. Bạn có thể sử dụng nó khi đánh hightlight, làm lớp nền trước khi đánh son giúp làm lên màu thật nhất và khiến cho phấn kẻ mắt lâu trôi. Trong hoàn cảnh cấp bách, hãy trộn concealer với kem dưỡng để có 1 lớp kem nền mỏng nhẹ.



Phấn mắt để làm nên khối, vẽ mày và eyeliner


Trong hoàn cảnh không mang theo chì kẻ, dặm phấn vẽ mắt tiệp màu cùng tóc sẽ là phương pháp dành cho đôi lông mày nhạt màu. Hơn nữa, cùng với 1 chút khéo léo và đầu cọ makeup loại mảnh được làm ướt, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ô màu đậm nhất trong hộp phấn kẻ mắt thành sản phẩm eyeliner sắc nét, độc nhất vô nhị.
Không chỉ là sản phẩm đa dụng cho "cửa sổ tâm hồn", các ô phấn kẻ mắt tối màu và không có nhũ còn có thể giúp bạn trong việc làm khối cho khuôn mặt. Nếusở hữu làn da sáng, bạn hãy dùng phấn vẽ mắt nâu nhạt tạo nên khối cho xương gò má và đánh sống mũi. Trái lại, phấn son màu cam tươi màu mắt nâu sẫm sẽ phù hợp cùng với những làn da màu tối hơn.



Mascara giúp cho định hình lông mày


Tương tự, bạn có khả năng "xử lý" chân mày cấp tốc chỉ cùng một chiếc mascara. Sản phẩm này sẽ giúp làm đôi chân mày của bạn trông dày và nõ nét hơn nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên. Nếu bạn không muốn "nét ngài" quá đậm, có thể dùng mascara màu nâu. Giản đơn hơn, hãy lau qua đầu cọ vào giấy ăn để giảm bớt lượng màu, chấm chút kem dưỡng lên chân mày rồi mới chuốt mascara.

No comments:

Post a Comment