Tuesday, February 23, 2016

top Các Loại Phấn Nền Loreal Đem Lại Vẻ Đẹp Tuyệt Vời Nhất Mà Bạn Nên Sắm Ngay

chăm sóc da loreal hàng chính hãng

Lớp phấn nền - phấn phủ mềm mại, thiên nhiên cũng giống như một "chiếc áo khoác đẹp" giúp cho phái yếu có được diện mạo rạng ngời chỉ trong phút chốc.
Yêu cầu cho 1 sản phẩm phấn bột hoàn hảo không thể đơn giản được, vì chính bạn có quyền lựa chọn hộp phấn bột tốt nhất cho bản thân, vậy nên hãy "nuông chiều" mình 1 chút. Cùng "ngắm nhìn" qua top những sản phẩm phấn nền rất chất lượng có khả năng nuôi dưỡng cho lớp nền trang điểm, cùng với chất lượng đạt đến độ che phủ tốt nhất nhưng vẫn giữ cho làn da được thoáng mát và rất bền màu, mỹ phẩm L'Oreal thích hợp cùng với những ai thường xuyên phải di chuyển và đem theo dụng cụ makeup nhé!

1. Phấn bột dạng nén Healthy Balance Compact Bourjois


Bourjois là thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất đáng tin tưởng của Pháp. Trong các năm gần đây, nhãn hiệu này liên tục có được nhiều thành tựu sang lập thành công, đặc biệt là trong lĩnh vực trang điểm. 1 sản phẩm kem dưỡng da L'Oreal phấn bột thông minh đã có mặt, không chỉ mang đến lớp make-up mỏng nhẹ, bền lâu suốt 10 giờ liền, mà còn có khả năng cân bằng, làm da tươi sáng và giúp nuôi dưỡng da khỏe đẹp.

2. Phấn nền - phấn phủ dạng nén L'Oréal True Match Powder SPF20 PA++


Đây là dòng mỹ phẩm khá kem dưỡng da L'Oreal thân thiện và thích hợp cùng với mọi đối tượng, mọi làn da vì thế bạn có thể lựa chọn True Match Powder của thương hiệu L'Oréal mà không cần lo ngại nhiều. Quy trình chống bóng nhờn phối hợp chống nắng cùng với chỉ số SPF20, không chỉ cho bạn lớp makeup mịn đẹp mà còn bảo vệ da an toàn dưới nắng.

3. Phấn nền - phấn phủ dạng nén L'Oréal Mat Magique


Mat Magique SPF34 PA++ của L'Oréal có vỏ bao bọc màu hồng vô cùng hút mắt và dễ thương. Đây là nguyên nhân bởi vì sao nhiều bạn gái có hứng thú cùng với nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ thế, sản phẩm phấn này danh tiếng L'Oreal bởi vì có nhiên liệu khoáng chất từ núi lửa, được tinh chế để mang lại những công dụng tốt nhất cho da, hơn nữa kiểm soát dầu vô cùng tốt trong suốt 12 tiếng đồng hồ, giúp cho da mềm mịn, không bị bóng nhờn.

4. Phấn nền - phấn phủ dạng bột Relaunch Loose Powder Bourjois


Phấn bột dạng bột Relaunch Loose Powder Bourjois là 1 mỹ phẩm như thế, cùng công dụng hoàn thiện lớp makeup mịn màng như lụa, bảo vệ da không nên các tác nhân phía ngoài và giữ lớp phấn bột lâu trôi vô cùng hiệu quả. Công thức của mỹ phẩm đặc biệt này có chứa những hạt phấn siêu mịn, làm cho tăng độ bám, đồng thời phủ nhẹ suôn mượt lên lớp ngoài cùng khi trang điểm và kiểm soát dầu hiệu quả.

5. Phấn phủ khoáng chất Missha Sheer Powder Foundation


Bạn tìm kiếm gì ở 1 sản phẩm phấn nền? Thấm hút dầu và che điểm yếu tốt hay L'Oreal có khả năng tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của nước da dưới ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên? Thế nhưng, hãy cân nhắc tới loại phấn phủ mỹ phẩm L'Oreal có thể bảo vệ da của bạn bằng công thức đặc biệt.

No comments:

Post a Comment