Sunday, March 13, 2016

5 Phương Thức Chữa Trị Bệnh Trĩ Thật Hiệu Quả Nhưng Không Hề Gây Đau Nhức



Bạn đang gặp phải các cơn đau đớn khó chịu và phiền toái, tác động tới công việc và hoạt động sinh hoạt hằng ngày của bạn? Có nhiều người giống như bạn. Trĩ là một căn bệnh rất phổ biến nhưng thật may mắn có rất nhiều bệnh trĩ căn bệnh này.



Sử dụng thuốc đặc trị


Bạn có thể dùng những loại thuốc mỡ trong thành phần có chứa hydrocortisone. Đây chính là 1 steroid hiệu quả và loại bỏ viêm, ngứa, khó chịu của các búi trĩ.
Bạn cũng có thể dùng thuốc giảm thiểu đau nhức như Aspirin, Tylenol, và Ibuprofen để giảm bớt đau nhức do trĩ. Hơn nữa, Naproxen có khả năng làm cho giảm sưng tĩnh mạch.



Chườm đá để giảm bớt đau nhức


Đá rất hữu ích trong việc giảm bớt đau nhức do trĩ. Chườm đá khoảng 10 phút hằng ngày trong ít nhất 3 ngày. Sử dụng một miếng vải để quấn đá và tránh tiếp xúc trực tiếp đá vào da. Cách này làm cho làm giảm bớt sưng những dây thần kinh và làm giảm đi những hiện tượng của mắc bệnh trĩ từ từ dần.

Tắm ngồi nhằm chữa trị trĩ an toàn nhất


Đổ nước ấm vào bồn tắm, độ sâu khoảng 15 -30 cm và ngồi vào bồn để nước bao khắp vùng hậu môn. Đây là cách thức điều trị trĩ an toàn, mang tới cảm giác dễ chịu mà làm tăng sự lưu lượng máu và làm giảm đau nhức do trĩ 1 cách đáng kể. Ngồi yên một chỗ khoảng 15-20 phút cho đến khi nước ấm bắt đầu nguội.



Sử dụng thuốc mỡ


Những loại thuốc mỡ như có chứa các nguyên liệu thuốc hoặc các loại thuốc có chứa steroid có thể là một giải pháp hoàn hảo để giải quyết đau đớn, nóng ran và sưng tấy do bệnh trĩ. 1 loại thuốc mỡ điển hình là Phenylephrine, thuộc về loại thuốc amin sympathomiametic, có chứa bơ ca cao và dầu khoáng, và rất hiệu quả trong việc giảm đi những mạch huyết trong vùng tác hại và vì thế làm giảm những hiện tượng của căn bệnh.

Diện quần không quá bó


Mắc bệnh trĩ càng trầm trọng thêm nếu như bạn mặc quần áo chật không thông thoáng và cân bằng vận động trong vị trí ảnh hưởng. Để giảm bớt mức độ trầm trọng của căn bệnh, hãy mặc quần áo rộng rãi để giảm đi căng thẳng lên vùng hậu môn.
Trên đây chính là 1 số biện pháp giúp cho giảm đi đau nhức do bệnh trĩ. Ngay tại nhà, bạn có thể sử dụng thuốc mỡ để giảm đi ngứa, chườm nước đá để giảm đi sưng, tắm ngồi để làm giải tỏa các mạch máu, hay mặc quần áo rộng để làm giảm thiểu sự áp lực lên hậu môn.

No comments:

Post a Comment