Monday, March 7, 2016

kinh Nghiệm Make Up Thật Xinh Cho Bạn Vào Mùa Mưa



Tiết trời mưa gió luôn khiến các ban nữ khó khắn vì không biết phải trang điểm như thế nào. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp làm bạn sở hữu diện mạo hoàn hảo mà không sợ nước mưa hay khí hậu ẩm ướt.
Mùa mưa đã đến gần, các bạn gái có thể sẽ thích tìm hiểu các bí quyết vặt giải quyết rắc rối mà mùa "ẩm ương" này mang tới.



1. Kem giữ ẩm có màu


Khi bạn đi dưới trời mưa, bạn phải bảo đảm phấn nền của mình phải chống nước, nếu như không bạn sẽ thành thảm họa cùng khuôn mặt loang lổ kem và phấn. Mẹo hay trong mùa lạnh là thay vì kem lót, hãy sử dụng kem giữ ẩm có màu hay cc cream không thấm nước. Đặc tính của hai loại này là rất mỏng và nhẹ nhưng bám rất lâu trên da, kể cả lúc bạn có lỡ lấy tay quệt lên mặt.



2. Mascara không thấm nước


Mascara là món đồ không thể thiếu trong mùa mưa. Đây là điều cơ bản bạn phải biết nếu muốn trang điểm thật xinh đẹp trong mùa này. Bạn nên nhớ hãy kiểm tra hộp mascara, nếu như là không thấm nước thì cần dùng, nếu không mấy chốc bạn sẽ thành "gấu trúc" khi ra đường.



3. Phấn má dạng kem


Trời mưa đồng nghĩa cùng với trời rất nhiều mây và không có ánh sáng. Da mặt bạn cũng vì thế mà trở nên kém tươi tắn hơn. Trong khi má hồng dạng bột thích hợp hơn cùng thời tiết khô ráo, còn phấn má hồng dạng kem sẽ cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, bừng sáng trong 1 ngày mưa ảm đạm.



4. Đầu tư 1 thỏi son hợp chất lượng


Son bóng không khi nào là lựa chọn sáng suốt cho những ngày này. Để son có khả năng bám lâu lại trên môi có rất nhiều cách, nhưng hơn hết là bạn cần sử dụng hợp chất son lỳ như son tint hay kem. Đặc tính với chất ẩm không khí cao, bạn sẽ không phải lo sợ khô môi mà vẫn sở hữu một đôi môi bền màu từ sáng đến tối.



5. Lựa chọn kem nền


Kem lót có công dụng trực tiếp giữ lớp Kem dưỡng trắng loreal make up không bị trôi tuột ra khỏi da mặt. Ngoài ra, nó còn giúp da bạn không bị ảnh hưởng và kích ứng bởi vì phấn và phấn nền. (Trong phấn và phấn nền thường chứa chì). Vì thế dù bận rộn thế nào, cũng đừng quên 1 lớp mỏng phấn lót trước khi trang điểm.



6. Che điểm yếu


Che nhược điểm là "vũ khí bí mật" che giấu các điểm không tuyệt vời trên gương mặt bạn. Vào mùa mưa, bạn hãy suy nghĩ sử dụng che nhược điểm dạng thỏi, kem thay vì dạng nước. Nguyên nhân giản đơn là chúng bám màu lâu và cũng tiện lợi hơn nhiều.



7. Mặt nạ buổi tối


Dù make up kỹ lưỡng cỡ nào thì bạn cũng không thể có diện mạo "chuẩn" nếu không có sẵn nước da khỏe mạnh. Có khả năng bạn không biết, nhưng thực sự thì khí hậu mưa gió thường haylàm da bạn khô hơn. Hãy để ý tới điều này và sử dụng các loại kem dưỡng da và mặt nạ giữ ẩm phù hợp vào ban đêm.

No comments:

Post a Comment