Monday, March 21, 2016

các Bí Quyết Bôi Son Cho Bờ Môi Thêm Cuốn Hút

Hãy cùng tham khảo 1 vài tip tán son giản đơn để có một đôi môi cuốn hút hơn.

1. Tìm màu hồng hoàn hảo của bạn


Mỗi bờ môi có 1 sắc độ khác nhau, nó sẽ kết hợp tuyệt vời cùng với một tông hồng nào đó và việc của bạn là phải chọn được sắc hồng tuyệt vời son môi 3w clinic đó cho mình. Việc này thực ra vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc mỉm cười và nhìn vào phần nướu răng của mình. Màu tuyệt vời của bạn sẽ là màu giống với màu nướu răng, không quá sáng mà cũng không tối hơn.

2. Giữ màu sắc son luôn tươi mới


Bạn thích màu son môi luôn tươi và "dính chặt" lấy môi bạn 1 cách tự nhiên? Rất giản đơn, trước khi tán son, hãy tô 1 lớp chì màu trung tính. Nếu cần, hãy xoa thỏi chì trong lòng bàn tay một lúc để ấm dần lên, việc này sẽ giúp cho chì mềm hơn và bạn sẽ dễ tô lên đôi môi hơn nhiều.

3. Tạo ra một lớp màu hoàn toàn mới


Một tip nhỏ để khiến cho bất kì màu son môi nào cũng trở nên rạng ngời hơn, đó là bôi một lớp son bóng trong ánh màu nhũ vàng lên màu son của bạn, nó sẽ làm đôi môi bạn trở thành ấm áp và nhẹ nhàng ngay tức thì!

4. Xóa dấu vết những đường kẻ viền


Có 1 điều bất tiện lúc kẻ môi bằng chì, đó là lúc khô, nó sẽ lưu lại trên làn môi bạn các đường nét không đều màu, nhìn khá khó chịu. Để làm biến đi những nét chì đó, giản đơn chỉ cần đánh 1 chút kem che điểm yếu lên phần nhân trung (đoạn sát môi) rồi đánh đều.

5. Sử dụng phấn bột cho làn môi màu nude


Nếu như bạn muốn mình có 1 làn môi màu nude thật hấp dẫn, đầu tiên, hãy bôi chút son màu hồng nhạt lên môi, rồi phủ một lớp phấn bột nhẹ lên để giúp làm mờ đi màu hồng đó, làm cho nó thành màu da nhưng trông vẫn rất tươi mới. Chuyên gia makeup Robin Fredriksz, người chia sẻ bí quyết đã vận dụng rất thành công "chiêu thức" này với Drew Barrymore.

6. Màu sắc nguyên bản


Mỗi màu môi đều có sẵn sắc tố môi không giống nhau, chính vì vậy không khi nào màu sắc son có thể lên được giống y như màu thật của nó. Nếu như bạn thật sự thích màu sắc của son trước khi được tán lên môi - tông màu nguyên bản khi vẫn còn ở trong thỏi, rất đơn giản, bạn chỉ cần đánh 1 chút kem nền lên môi rồi tô son. Bằng cách đó, bạn sẽ như đang đánh son trên một miếng vải trắng và thành quả sẽ y nguyên như màu son môi khi ban đầu.

7. Giữ màu sắc son bền hơn


Hãy khiến cho son môi của bạn trở nên bền hơn bằng cách thức thấm lớp son cũ đi, đánh lại son mới, rồi lại lau tiếp một lần nữa để sản phẩm bỏ lớp dầu thừa. 1 lưu ý nho nhỏ, đó là bạn hãy dùng giấy thấm dầu sẽ giúp cho bạn giữ được màu son môi lâu hơn, tự nhiên hơn là sử dụng giấy thấm thông thường.

No comments:

Post a Comment