Friday, March 11, 2016

cùng Làm Mới Mình Cùng Với Những Sản Phẩm Bb Cream Mỹ Phẩm Hàn Quốc Maybelline Cho Bạn Vẻ Rạng Rỡ Chỉ Trong Vài Phút.



Nếu những mỹ phẩm hàn quốc maybelline mỹ phẩm phấn lót chuyên dụng mang đến cho 1 lớp nền tuyệt vời với công dụng che phủ cao thì BB Cream kem maybelline được các phái nữ yêu thích hơn trong việc makeup liên tục. BB Cream không những làm làm đều màu da, che phủ những điểm yếu mà còn giúp cho dưỡng da, làm da luôn khỏe khoắn dù cho bạn có trang điểm cả một ngày dài mà không làm cho bạn có cảm giác quá nặng mặt và bí bách da như kem nền truyền thống. BB Cream là chọn lựa đúng đắn cho các cô bạn có nước da ít yếu điểm. Sau đây là top những tuýp kem BB Cream tốt mà fani muốn ra mắt bb cream maybelline với bạn.

1. Phấn lót Maybelline Clear Smooth BB White SPF50 PA+++


Maybelline Clear Smooth UV BB White SPF50/PA+++ là sự kết hợp tuyệt vời với ba tác dụng bao gồm: Chăm sóc da, trang điểm và chống nắng chỉ trong 1 sản phẩm để đem đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên và đầy sức sống. Chỉ cùng một lớp kem mỏng mịn, em ấy đã giúp cho che phủ hiệu quả các yếu điểm trên da như mụn, nám, thâm… Khiến cho nước da son maybelline của bạn đều màu hơn và trắng sáng tức thì. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc tạo 1 lớp nền mỏng, mướt và nhẹ khi trang điểm mà cùng với 8 khoáng chất chăm sóc da, Maybelline Clear Smooth UV BB White còn làm cho da trở nên mềm mịn, đều màu hơn lúc sử dụng liên tục.

2. Kem lót Bourjois BB Cream Foundation


Ngay từ khi xuất hiện, hãng mỹ phẩm Bourjois có tiếng của Pháp đã làm cho cộng đồng chăm sóc sắc đẹp chao đảo với sản phẩm phấn lót "8 trong 1" vô cùng hoàn hảo của mình. Bourjois cho biết thêm, khác cùng với maybelline công thức dạng kem hay dạng lỏng như các sản phẩm BB cream hoặc kem lót thông thường, Bourjois BB Cream Foundation là mỹ phẩm được làm dưới loại kem nén rất đặc nhưng lại có kết cấu siêu mịn và tan thật đều ngay tức khắc trên da, đem tới 1 nước da mềm mịn bất ngờ mà cảm giác vẫn nhẹ nhẹ như không make-up.

3. Kem lót phấn maybelline Revlon Photoready BB Cream Skin Perfector SPF 30


Không nằm ngoài kem maybelline trào lưu BB cream trên trái đất, hãng mỹ phẩm có tiếng thế giới Revlon son maybelline cũng đã cho ra khá nhiều mỹ phẩm BB cream của mình, và một trong số đó chính là Revlon BB Cream. Revlon cho biết là sản phẩm này được tung ra với mục tiêu thế chổ cho kem chống nắng làm nuôi dưỡng da, thay cho cả kem lót và phấn nền che khuyết điểm. maybelline Mỹ phẩm có chất kem nhè nhẹ và tươi mát, giúp cho da bạn thoáng mát suốt cả ngày. Với phấn lót Revlon, bạn sẽ có 1 bb cream maybelline lớp nền đẹp tự nhiên chỉ qua hai bước BB Cream và phấn bột.

4. Kem lót CC Cream Foundation SPF15 Bourjois


CC Cream Foundation SPF15 của Bourjois là tuýp kem lót ra đời cùng sứ mệnh mang đến cho mỹ phẩm maybelline phụ nữ một làn da hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm ấn tượng với công thức kết hợp đặc biệt giữa 3 trang điểm maybelline giá rẻ chất màu điều chỉnh làm cho che phủ các khuyết điểm tuyệt vời, cho bạn nước da trắng hồng, mịn màng và trẻ trung hơn.

No comments:

Post a Comment