Monday, March 7, 2016

kem Makeup Bb Cream Cho Bạn Gái Thêm Đẹp Hơn Mỗi Ngày



BB Cream là sản phẩm kem lót tích hợp nhiều công dụng, không những thỏa mãn được những ưu điểm Maybelline New York của kem nền như: Giúp làm trắng, giấu khuyết điểm, hiệu chỉnh màu làn da mà còn có tác dụng dưỡng da, giữ ẩm, chống nhăn, chăm sóc da khỏi có hại của khí hậu. Chỉ sau vài giây đánh kem ngắn ngủi, da Maybelline trắng hơn, đốm nâu mất đi, nếp nhăn mờ đi, da trở thành mịn đẹp hơn.

Xuất xứ của mỹ phẩm trang điểm maybelline BB Cream


Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng từ BB trong BB Cream có nghĩa là Blemish Balm (có tác dụng trị mụn). Trước lúc loại kem này có mặt và được sử dụng rộng rãi như năm 2016, nó mỹ phẩm Maybelline thường được dùng trong quá trình trị liệu da bằng tia laser. Tiếp đó, các nhà khoa học đã tìm hiểu rộng rãi và sáng tạo ra BB Cream – 1 sản phẩm kem đa năng. Mỹ phẩm này được coi là "vũ khí" của những mỹ nữ điện ảnh hay ca sĩ có tiếng Hàn Quốc, luôn có mặt chốn công cộng trong dáng vẻ trươi tắn, nổi bật mà vẫn tự nhiên.
Nắm bắt kịp thời nhu cầu Maybelline New York làm đẹp của các bạn gái, từ năm 2012, fani đã tung ra sản phẩm Total Hydration BB Cream UV, ngoài việc kết hợp được tất cả những thế mạnh đã đề cập còn có khả năng tránh nắng cao cùng với tông màu tự nhiên, phù hợp cho mọi sắc da.

BB Cream – kem đa năng Maybelline


Bản thân BB cream là một loại mỹ phẩm Maybelline kem nền, vì thế, thay vì cầu kỳ make up như trước kia, nay chỉ cần dùng BB cream rồi bôi phấn phủ, bạn đã có một lớp make-up tự nhiên. Bạn cũng có khả năng tiết kiêm một khoản tiền để mua cây che điểm yếu vì sản phẩm kem này sẽ giúp cho bạn che đi các mỹ phẩm Maybelline khuyết điểm trên gương mặt.

Tin tốt cho các ai không có được mỹ phẩm Maybelline làn da đẹp


Như nguồn gốc ban đầu của mình, BB cream xuất hiện là để sử dụng trên làn da có mụn hoặc các vấn mỹ phẩm trang điểm Maybelline đề về da tương tự. Cùng với những bạn có nước da nhiều mụn hay mẫn cảm thì loại kem này là chọn lựa hàng đầu.
Nếu trước đây, Total Hydration BB Cream UV chỉ có một tone màu tự nhiên dành cho mọi loại da thì hiện nay, BB Cream UV White mới sẽ mang đến cho các bạn một lớp nền Maybelline trắng mịn, mềm mại, đặc biệt là cảm giác nhè nhẹ, tự nhiên như không make-up.

No comments:

Post a Comment